Fuji Xerox chính thức đổi tên thành FUJIFILM Business Innovation

Theo thông báo mới nhất từ Fuji Xerox, công ty chính thức được đổi tên thành FUJIIFILM Business Innovation kể từ ngày 1 tháng 4 năm 2021 - Tất cả các chi nhánh và công ty bán hàng của Fuji Xerox trong và ngoài Nhật Bản cũng sẽ thay đổi tên gọi tương ứng.

 

FUJIIFILM Business Innovation vẫn sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ, các giải pháp và các sản phẩm liên quan đến tài liệu cũng như các mảng kinh doanh mà Fuji Xerox đã phát triển. Thương hiệu mới phản ánh “định hướng chiến lược mới” của Fujifilm Business Innovation đồng thời thể hiện quyết tâm của họ trong việc tiếp tục thúc đẩy đổi mới nhất quán với tư cách là một công ty thuộc Tập đoàn FUJIFILM.

 

Việc hợp tác rộng rãi dưới thương hiệu FUJIFILM sẽ đẩy nhanh quá trình sản xuất đồng thời cho phép công ty phát triển hoạt động kinh doanh ra toàn cầu. Fujifilm Business Innovation hướng tới mục tiêu tăng tốc triển khai sức mạnh tổng hợp mới bằng cách đẩy nhanh việc giới thiệu thị trường các giải pháp và dịch vụ dựa trên công nghệ liên quan đến đám mây, trí tuệ nhân tạo và Internet vạn vật nhằm hướng đến việc cung cấp các giá trị mang tính đổi mới cho công việc kinh doanh của khách hàng. Ngoài ra, Fuji Xerox vẫn sẽ tiếp tục củng cố hoạt động kinh doanh liên quan đến tài liệu như hiện tại. Bằng cách tận dụng toàn bộ nguồn lực của tập đoàn FUJIFILM, Fujifilm Business Innovation sẽ tiến tới hành trình mới trên tinh thần dẫn đầu thị trường.

Được thành lập vào năm 1962, Fuji Xerox Co., Ltd là công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp và dịch vụ liên quan đến tài liệu giúp cải thiện phương thức làm việc thông minh hơn với các thiết bị văn phòng đa chức năng, máy in và máy in công nghiệp mà công ty phát triển để phân phối trên toàn cầu. Giờ đây Fujifilm Business Innovation đã là một công ty con hợp nhất của Tập đoàn FUJIFILM Holdings với lực lượng bán hàng trực tiếp bao gồm Nhật Bản và khu vực châu Á – Thái Bình Dương bao gồm cả Trung Quốc. Với giá trị doanh nghiệp lên tới 10 tỷ USD, công ty hiện đang sử dụng khoảng 40.000 lao động trên toàn cầu, với hơn 80 chi nhánh/ công ty con trong và ngoài nước.

Với tư cách là nhà phân phối chính thức của Fuji Xerox tại Việt Nam từ năm 1997, Xesco tin tưởng rằng sự thay đổi này sẽ mở ra nhiều cơ hội mới cho việc phát triển sản phẩm và mở rộng kênh phân phối tại thị trường Việt Nam, Xesco cũng sẽ không ngừng phát triển và đồng hành cùng FUJIFILM trong chặng đường mới.